Bài viết mới nhất

Top 3 mẫu quần chip nữ đẹp cho mùa hè tươi mát

Với 3 mẫu quần chip nữ đẹp được nhiều chị em tin dùng sẽ làm cho bạn tự tin, thoải mái hơn.

Một chiếc quần chip nữ đẹp ngoài nhiệm vụ che chắn cho "cô bé" còn có nhiệm vụ thấm hút các chất dịch bẩn cơ thể tiết ra. Vào mùa hè nóng bức, cơ thể bạn sẽ thải ra nhiều độc tố, nếu bạn chọn sai loại quần xì sẽ làm "cô bé" khó chịu, khả năng viêm nhiễm cao tác động tiêu cực đến sức khỏe của chị em.


Vậy nên chọn mẫu quần lót nào vào mùa hè?


Sieuthinoiy.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên bằng 3 chiếc quần lót nữ đẹp được nhiều phụ nữ mua sắm vào mùa hạ này.

Quần lót ren
Ren là chất liệu được nhiều chị em chọn mua nhất, đơn giản vì chúng khá "mát mẻ", đẹp và độc do những họa tiết được dệt hoặc thêu nổi, và hiếm khi đụng hàng. Nhiều nhà thiết kế tạo ra nhiều kiểu quần lót nữ không giống nhau, họa tiết ren đặc biệt, riêng biệt.

(Quần lót ren độc đáo, gợi cảm, quyến rũ các chàng)


Quần xì cổ điển
Một người bạn đồng hành cho các chị em yêu sự đơn giản, cổ điển. Với thiết kế đơn giản cạp cao, bản lưng rộng ôm trọn hông giúp bạn khoe bộ mông căng tròn, định hình vòng 3. Chất liệu thường là cotton, thun lạnh, thoáng mát, thích hợp cho tất cả loại da.

(Quần lót cổ điển phối ren mới lạ)


Quần xì không đường may
Không còn những đường lằn trên da đau rát hay những pha lộ quần chip xấu xí khi mặc váy bó sát hay quần skinny, quần short. Bạn sẽ nhận thấy thoải mái và tự tin hơn bao giờ hết khi vận những chiếc quần chip không đường may trên người.

(Quần lót không đường may xuất khẩu siêu đẹp)


Đó là 3 loại quần lót nữ được đa số các cô gái ưa chuộng và tìm mua vào mùa hè do thiết kế đẹp, chất liệu thấm hút rất tốt, làm nên sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe của các bạn gái.

Tips lựa chọn quần xì nữ đẹp để vận trong mùa hè?


Ngoài kiểu dáng chất liệu thì chọn mua một chiếc quần chip nữ đẹp có chất lượng tốt để vận trong mùa hè cũng được nhiều phụ nữ chú ý. Để giúp bạn chọn được những mẫu quần xì vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe, sieuthinoiy xin đưa ra một vài mẹo nhỏ sau:

Lựa chất vải sợi tự nhiên, khả năng thấm hút tốt, mát mẻ: cotton, thun lạnh,... nếu chọn chất liệu ren thì nên chọn những kiểu quần có thêm lớp đáy cotton.

Chọn quần xì đúng kích cỡ,khớp với cơ thể. Không mua quần quá chật vì sẽ tạo nên những vết lằn trên da đau rát, hoặc lộ đường may đồ lót khi mặc đồ bó sát. Việc mặc quần chip quá chật còn gây tác động không tốt đến sự lưu thông máu hay khả năng thấm hút dịch tiết của cơ thể, tăng nguy cơ viêm nhiễm cho cô bé.

Nên mua từ trên 5 chiếc quần xì để luân phiên hàng ngày vì mùa hè rất nóng nực, cơ thể bạn sẽ thải nhiều mồ hôi, 1 ngày nên thay 2-3 chiếc quần lót một lần để đảm bảo sức khỏe cho "cô bé".
chọn đồ nội y chất lượng tốt và có xuất xứ đàng hoàng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mặc.

Sieuthinoiy là một trong những nơi bỏ sỉ và lẻ nội y nữ uy tín, với nhiều mẫu mã đẹp, giá bán tốt nhất, hỗ trợ việc bán buôn đồ lót cho các shop đồ lót nữ

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP BỎ SỈ ĐỒ LÓT TOÀN QUỐC
Địa chỉ: B6/180 Quốc lộ 50, Ấp 2, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: 0961348003 (Mrs. Lượm)
Website: http://sieuthinoiy.vn/ 
Facebook: https://www.facebook.com/bosidolotgiare/

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

1 nhận xét:

  1. các chị đừng quên, tươi mát ban ngày thì sung sướng ban đêm với quần lót rung thần thánh nha, e vừa mua thử 1 cái bên chuoivang.com quá sung sướng các chị ạ, rất đáng đồng tiền

    Trả lờiXóa

Tư vấn đặt hàng SỈ / LẺ